Trang


Chinta

Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Chương 1: Anh Thật Là Hư


Chương 1: Anh Thật Là Hư

• Truyện Baozi & Hana 

• Tác giả : Bạch Uyển Nguyệt (白灣岳)

• Trans: Chinta Lapuchin.

• Chỉnh sửa: Rindoll



------------------------------------------------------------------------------

•†• Chương 1 : Anh Thật Là Hư

---------------------------------------

Tại ngôi nhà tràn ngập ấm áp như hoa mùa xuân.


Hôm nay, Baozi Hana cosplay nhân vật Makoto và Haru trong anime có tên là Free.


Nói về bộ anime này, cũng khá nổi tiếng trong giới Otaku, chỉ những người đặc biệt thích bơi bơi trong nước, thích trai đẹp mới nhào vào xem thôi, thỉnh thoảng cũng có vài bạn bình thường buồn chán vào xem. Tất nhiên cũng có rất nhiều tác giả khác vì yêu thích nên mới tự mình lấy bản gốc của người ta ra sáng tác làm doujishin*, ví dụ như doujishin nam x nữ, ví dụ như nam x nam. Nhưng mà, đa số doujishin Free nam x nam chiếm tỷ lệ nhiều hơn nam x nữ. Được rồi, ngày nay chúng hủ sinh sôi nảy nở khắp toàn thế giới, vì vậy lên mạng sẽ thấy toàn là doujishin free shounen ai* hoặc yaoi*.

○ Muốn biết doujishin là gì thì vào Đây
○ Muốn biết về Shounen - ai thì Đây
○ Muốn biết về Yaoi thì Đây

Vì vậy nhân vật mà Baozi & Hana cosplay hôm nay cũng chính là một trong doujishin Free SA* đó.


Ở phòng khách, Baozi ngồi trên một chiếc ghế sofa màu xám, mặc chiếc áo màu cam sọc vàng, đôi mắt sáng lấp lánh mở to, chớp a chớp rồi nhìn chằm chằm người trước mặt, đôi bàn tay không an phận cứ di chuyển khắp nơi trên người ai kia, báo hại làm cho cậu ngượng ngùng muốn chết.


Mà - Người trước mặt anh không ai khác chính là Hana nhà ta, trên người cậu mang một chiếc tạp dề mỏng manh màu xanh lam đậm, che hết một phần phía trước, hở hết một phần phía sau, gương mặt cậu ngượng ngùng trừng mắt nhìn Baozi.


Hana mặt phím hồng hỏi: “Chúng ta thật sự phải chụp ở tư thế này sao?”


Baozi cười gian hỏi ngược lại Hana: “Thế em nghĩ mình sẽ chụp ở tư thế nào?” Nói rồi anh đưa tay ra phía sau lưng Hana vuốt một cái.


Hana bối rối đỏ mặt, nói: “Nhưng... Nhưng mà...” Xấu hổ lắm a! Nhiều người ở đây như vậy... Sao cậu có thể tự nhiên mà chụp ở tư thế này chứ! Vì mãi lo xấu hổ nên cậu cũng không để ý cái tay sói đang không ngừng vuốt ve sau lưng mình. (World Boys Love ♥)


Baozi thấy cậu không để ý tay sói của mình, lại thấy cậu ngượng ngùng muốn chết, nên đành rút vũ khí đầu hàng, để tay ngang hông Hana, anh mỉm cười nói: “Ầy, được rồi, không chọc ghẹo em nữa, tư thế này là do ông đạo diễn yêu cầu, nếu em không muốn thì nói với ổng đi, với anh thì sao cũng được.”


Hana mím môi không nói gì nữa, tập trung tinh thần, bàn tay cậu nhẹ nhàng để lên vai Baozi, đôi chân thon dài nhẹ gác lên đùi Baozi, nhưng mà, giữa đường cậu lại để hụt chân vào giữa hai chân anh và...


“Ah?!...” Hana giật mình trợn tròn mắt nhìn anh. Vì - có cái thứ gì đó ở giữa hai chân anh đang hiên ngang lẫm liệt mà chào cờ* ( là cái "ấy ấy" dựng đứng lên á (> w <) )


Baozi vẻ mặt kiềm chế, nếu nhìn kỹ sẽ thấy trong mắt anh giờ đây tràn đầy đều là dục vọng bừng bừng, anh kiềm nén nhỏ giọng nói: “Hana, em đang đùa với lửa đó.”


Hana mặt đỏ chét hỏi: “Anh... Cái thứ giữa chân anh là gì vậy hả!?”


Baozi chớp mắt giả ngu, nói: “Có lẽ là tòa tháp Babylon chăng?”


Hana phồng má không tin: “Anh, đồ xạo sự! Làm gì có tòa tháp giữa hai chân cơ chứ?”


“Nếu em không tin thì sờ thử đi rồi biết” Baozi dụ dỗ.


“Được thôi, sờ thì sờ......” Hana đang nói giữa chừng thì dừng lại.


“... Ah!?” Lúc sau cậu mới phát hiện, mình đang bị sói dụ dỗ.


“Ha ha ha ha...” Baozi cười đến thắt ruột, nhìn mặt cậu ngô ngố thế kia làm anh mắc cười chết được.


Hana thấy vậy liền hiểu hết rồi, cậu tức giận đánh nhẹ vài cái lên vai anh và nói: “Anh... Anh thật là hư!” Hừ, dám đùa giỡn với cậu, hãy đợi đấy! 


Đang lúc hai người "tình tính tang*" thì đúng lúc này... (Tình tính tang: nói chuyện yêu đương = w = )


“Êy êy êy... Hai cái người kia, đây là hậu trường chụp hình nga, muốn tâm sự thì vào phòng khóa cửa mà tâm sự nga, tim bay tùm lum thế kia thì ông đây sao mà làm việc được hả, tui vẫn còn độc thân đấy nhé! Muốn gì đây hả?” Ông chú chụp ảnh vẻ mặt(╬ ̄皿 ̄), thấy hai bạn trẻ cứ liếc mắt đưa tình thế kia, máu già độc thân liền nổi lên, ông bất mãn nói một tràng dài.


Nhóm bạn thân của Baozi haha cười nói: “Thật không ngờ hai người tình cảm như thế, tui mà được như hai người chắc sướng chết.”


Nhóm bạn Hana ngưỡng mộ nói: “Thật ngưỡng mộ ahh, bọn tui cũng muốn được như hai người!”


“Ha ha ha. Ông ghen tị với hai đứa tui chớ gì, ai bảo không chịu đi tìm người yêu.” Baozi trêu ghẹo cười trên nổi đau của chú già.


Ông chú: ......


Mọe nó, ghen tị rồi sao? Làm như ông đây không tìm bạn gái chắc! Cho dù có tìm cũng không có em nào thèm. Rõ ràng dung mạo ông đây cũng tựa như Phan An mà, thế quái nào mỗi lần cua gái đều bị thất bại. Bây giờ còn bị cái lũ trẻ lấy ra giỡn. Mẹ nó! Cái thằng Bánh bao xá xíu* hãy đợi đấy! Có ngày ông đây sẽ báo thù cho những kỷ lục đã bị mày xù bấy lâu nay!

(Bánh bao xá xíu là chỉ Baozi ấy = w =)

(Báo thù cho những kỷ lục đã bị mày xù...: Ý nói là báo thù cho những lời đùa giỡn mà Baozi đã nói. Đây chỉ là câu nói chơi khi bị người khác trêu ghẹo thôi.)

Baozi ôm ôm Hana, cọ a cọ trước ngực cậu, sau đó liếc mắt nhìn ông chú nói: “Ông đừng lo, với nhan sắc ông như vầy, tui đảm bảo khoảng vài chục năm nữa ông sẽ tìm được người yêu thôi.” Baozi đề cao âm thanh hạ giá ông chú.


Ông chú: ......


(╬ ̄皿 ̄)凸 Địt mọe nó! Vài chục năm nữa ta vào hủ cốt rồi còn đâu. Muốn trù ông chết sớm à! Đồ khốn "lạn"!


Hana bó tay nhìn Baozi: “......”


Thằng cha này... Ngay cả khi đùa giỡn mà cũng cương cứng được nữa là sao? Muốn bị đánh à?


Ông chú hết chịu nỗi hét lớn cổ họng: “Tập trung, tập trung giùm tui. Đề nghị không đùa giỡn với ông đây, coi chừng có ngày bị đánh cho u đầu!”


Mọi người đang cười cười nói nói rất thức thời mà im bặt. Vì... Ai kia đang rất bất mãn vì không có bồ. Tốt nhất là im đi cho lành, kẻo ổng giận quá hóa rồ mà cắn bậy cắn bạ người dân.


Baozi Hana nhìn nhau nhún vai tiếp tục tạo tư thế chụp ảnh.


Bầu không khí bắt đầu trở lại trạng thái nghiêm túc, tất nhiên Hana đã chỉnh sửa đúng tư thế gác chân lên đùi Baozi và không để hụt vào chỗ nào hết
.
.
.
Bốn tiếng sau...


“OK, xong rồi.” Ông chú để máy ảnh xuống tuyên bố công việc đã hoàn thành.


Baozi hỏi: “Xong rồi hả?”


Ông chú dọn dẹp máy ảnh “Ờh” một tiếng.


Ông chú vừa trả lời xong thì Baozi liền ôm Hana chạy như bay ra khỏi cửa.


Ông chú đơ mặt (●_●): ......


Đệt, bốn tiếng mà dục vọng của nó vẫn còn hưng phấn thế sao? Hấp tấp đưa người vào phòng thế kia...


Bạn bè bên Hana ôm mặt (> w <): “Kyyaaa!  Mình muốn nhìn lén ahh, thật không công bằng a~


Bạn bè bên Baozi ghen tị thấu xương: “ Có người yêu bộ tốt lắm sao? Ông đây cũng sẽ tìm người yêu! Cơ mà... Mình cũng muốn có người yêu ahh (╥﹏╥)”


Ông chú nhìn mọi người: ......


Chúng bây ế đến vậy sao? Có cần gào rù vậy không? Ông đây ế còn chưa nói, chúng bây còn trẻ như măng vậy mà rên rỉ là sao?!


Được rồi, tạm thời bỏ qua cái đám người dở hơi này đi. Bây giờ hãy xem xem Baozi và Hana đang làm gì nà.
.
.
.
Tại phòng của hai người Baozi và Hana.


“Ah... aa... aaa... Baozi... ân...” Hana hơi thở dồn dập, rên rỉ ôm chặt bờ vai Baozi đang không ngừng thúc giục.


“Hana, Anh yêu em! Yêu em!” Baozi hơi thở nặng nề, mạnh mẽ dùng luật động trừu sáp ở tiểu huyệt của Hana không ngừng.


Với những cú thúc ra thúc vô mãnh liệt, và những tiếng rên rỉ kiều diễm vang vọng khắp phòng.


Thế là... Căn phòng tràn đầy ý xuân phơi phới chỉ có hai người đang không ngừng ân ân ái ái trên giường...
_______________________
Hết chương 1

1 nhận xét:

Hàng Mới Ra Lò

Art: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~

• Truyện tranh: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~ • Tên khác: Plaything / Plaything - The Toy of a Grand Duke / Plaything ~어느 대공 각...