Trang


Chinta

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Truyện Baozi ♥ Hana ( Chương 2 ) : Bữa Sáng Hạnh Phúc




• Truyện: Baozi • Hana (Phần 2)



• Tác giả: Bạch Uyển Nguyệt (白灣岳)


• Chỉnh Sửa: Rindoll

------------------------------------------------------------------------------
• Chương 2Bữa Sáng Hạnh Phúc.
.

.

.
Sáng hôm sau, một ngày trời quang chói mắt, thế nhưng cho dù có chói cỡ nào thì chẳng ảnh hưởng gì đến bên trong nhà của cặp đôi Baozi và Hana.


Hiện tại là 7h30, lúc này Baozi đang đứng trong phòng bếp loay hoay chuẩn bị bữa sáng, tay trái cầm chảo ,tay phải cầm xẻng làm bếp, miệng thì cứ hát bô lô ba la.


" Cạch. "


Bất ngờ tiếng mở cửa vang lên ở tầng hai, từ phòng ngủ bước ra một người với dung mạo tựa như thiên tiên hạ phàm.


Hana, trên người chỉ mặc một chiếc tạp dề màu lam đậm, cùng với chiếc quần short đen siêu ngắn đang từ bậc thang bước đến phòng bếp.


“Em tỉnh rồi sao Hana?” Baozi nghe tiếng bước chân liền quay đầu  ra phía sau nhìn xem, không quay thì thôi, vừa mới quay một cái xém chút nữa anh đã phụt máu mũi chết ngay tại chỗ!


Đôi mắt lim dim chưa tỉnh ngủ, nhìn từ phía trước tựa như không có mặc quần, nói đúng hơn nhìn cậu như mặc nguyên bộ váy ý, khoe nguyên cặp đùi trắng nõn thế kia, hỏi sao anh không phụt máu. Con người mà, sáng sớm nhìn thấy người yêu của mình quyến rũ như vậy làm sao mà chịu cho nỗi. Chưa chết là may lắm rồi! Cũng may là anh định lực đầy đủ, giữ vững tinh thần để không hóa thành sói đói nhào vô ăn sạch cậu từ đầu đến chân.


Baozi mắt mở to nhìn chằm chằm vào Hana, theo phản xạ đưa tay lên sờ sờ mũi mình. May quá! Vẫn chưa chảy máu a, ngày nào cũng thế chắc mình tăng huyết áp chết sớm quá. Aaaa! Nhìn thì được, mà ăn không được, thiệt là khiến anh muốn hộc máu mà! Thật ra anh muốn nhào lên người Hana lắm á, có đều lát nữa mấy người trong đoàn đến rồi, nếu anh mà nhào lên thì Hana sẽ không đi đứng được nữa, sẽ không thể chụp ảnh được, vả lại sẽ còn bị Hana giận nữa. Ôi ôi, cái số của tui sao mà đen đuổi thế này (T ^ T)


Bộ dạng hiện giờ của Hana, phải nói là siêu cấp quyến rũ! Quyến rũ cực kỳ luôn! Tay chân thon dài, làn da trắng như gốm sứ, đầu tóc hơi rối, nhìn ngốc manh a ngốc manh, đôi mắt mờ sương chưa tỉnh ngủ, lại còn ngáp một cái, làm cho đôi má của cậu vừa ngáp xong hơi hơi ửng hồng.world boys love


Nhìn thật là ngon miệng a~


Baozi vẻ mặt: (¯﹃¯)


Nếu như bạn hỏi tại sao Hana lại mặc tạp dề thì... Vì đoàn làm ảnh sắp đến nên cậu cần phải chuẩn bị trước để không làm chậm trễ thời gian.


Baozi nhìn riết hai mắt muốn rớt ra luôn rồi, anh đành phải dời lực chú ý quay sang nhìn chảo thức ăn, nói: “Hana em đi đánh răng rửa mặt đi rồi còn ăn sáng” Nói rồi, anh đảo đảo thức ăn rong chảo, nãy giờ lo nhìn mỹ nhân nên thức ăn sắp cháy khét luôn rồi. Nhìn cậu như vậy, làm anh nghĩ đến cảnh xuân ngày tối hôm qua, ta nói... đầu óc anh dù sáng dù trưa dù chiều hay tối, không bao giờ mà trong sáng cho nỗi.


" ... " Hana không nói gì dụi dụi mắt, vừa đi vừa ngáp bước vào phòng tắm.


Baozi: " ... "


Bình tĩnh bình tĩnh tôi ơi, mình không muốn mới sáng sớm mà phải vận động tim phổi a... Trời ơi Hana (>///<), sao em có thể quyến rũ thế chứ, anh không muốn cưỡi hạc quy tiên sớm ahhhh... Vẫn là nên dồn tinh thần lên chảo thức ăn thôi, nếu không thì sẽ bị đói quá hóa rồ ăn ai kia sạch mất.
.
.
.
5 phút sau


Hana đã đánh răng rửa mặt xong.


Cậu đi đến bàn ngồi xuống ghế dựa bằng gỗ, dang hai tay nằm bẹp trước bàn ăn, giọng nói nũng nịu đòi ăn: “Baozi~... em... đói~”


Baozi  trả lời: “Ừ rồi, anh sắp xong rồi, em ráng đợi lát.” Ôi chu choa~ Giọng nói mềm dẻo sao đâu á, làm tim anh cũng muốn tan chảy luôn rồi, anh cố gắng kiềm chế cảm xúc để không nhào lên ôm hôn Hana, tập trung tinh thần cao độ vào mấy món tức ăn.


“ ... ” Hana vẻ mặt (◕ ‿ ◕) nhìn Baozi đang bận rộn trong bếp.


Tuy hình ảnh này đã lặp đi lặp lại nhiều lần rồi, nhưng mỗi khi nhìn thấy bóng dáng anh bận rộn vì mình, cậu vẫn cảm thấy rất rất là hạnh phúc! Từ ngày hai người sống cùng nhau, từng phút, từng giây, từng li, từng tí, Baozi đều nhiệt tình quan tâm chăm sóc chu đáo cho cậu, những việc trong nhà từ dọn dẹp cho đến nấu ăn  và vân vân... tất cả đều do Baozi xử lý hết. Cậu thỉnh thoảng cũng sẽ giúp anh dọn dẹp, cùng anh vào bếp làm vài món ngon hay gì đó, còn tại sao thỉnh thoảng thì... Thử hỏi buổi tối "Vận động thân thể", buổi sáng lưng mỏi eo đau, vậy thì lấy sức đâu mà phụ anh đây hả hả hả?!! Ầy da~ Làm "Thụ" cũng không phải dễ đâu nha.

world boys love
Baozi xưa nay là người vui vẻ cởi mở hòa đồng với mọi người, lại còn là một người biết chăm sóc và giúp đỡ người khác, nụ cười của anh lúc nào cũng tỏa sáng như ánh mặt trời, cũng chính vì nụ cười ấy nên cậu mới bị anh hốt hồn ngay từ lần gặp đầu tiên, cũng chính vì lần đó mà cậu đã yêu anh từ lúc nào không hay biết. Anh vốn là một "Trai thẳng" chính hiệu, đụng phải cậu nên anh "Cong queo" luôn. Nhiều lúc cậu nghĩ lại cảm thấy mình cũng thật là may mắn, may mắn vì cậu là người đầu tiên "Hốt" anh mang về cho mình, tình yêu đó mà, không phân biệt giới tính, tuổi tác, huyết thống, cong hay thẳng, trên hay dưới... Chỉ là... Yêu thì yêu thôi.


“Đồ ăn tới đây (^‿^).” Trong khi cậu đang chìm vào suy nghĩ hồi ức của mình, thì Baozi cũng đã dọn đồ ăn lên bàn, anh hớn hở bưng từng đĩa thức ăn để lên, vì chỉ có hai người nên bữa sáng rất đơn giản. Trên bàn là hai đĩa cơm trộn hỗn hợp đầy đủ mùi vị hương thơm và thêm một đĩa rau xào có màu xanh tươi tắn, một chén nước tương cỡ vừa. Nhìn cực kỳ thèm ăn!


“ ...” Hana không nói gì nhìn Baozi.


“Em sao vậy?” Baozi cảm thấy chột dạ, em ấy sẽ không phát hiện mình đang động dục vào sáng sớm đi? Không thể nào, mình giấu kỹ biểu tình lắm mà? Chắc không lộ đâu ha?


Ngay khi anh đang hồi hộp muốn vỡ tim, Hana liền mỉm cười dịu giọng nói: “Không sao hết... Em chỉ là cảm thấy hôm nay anh rất đẹp trai.”world boys love


Baozi nghe vậy trong lòng thở phào một hơi, sau đó anh giả bộ giật mình cười nói: “A! Thế ngày thường anh xấu sao?”


Hana cười tươi rồi nói: “Bình thường anh cũng rất đẹp rồi.” Cậu bình thường rất ít khi cười tươi như vậy, đặc biệt là ở chỗ đông người, cậu chỉ cười khi có anh bên cạnh, khi ở bên bạn bè người thân, nhìn thấy cậu cười anh cũng vui vẻ theo.


Baozi ha ha vài tiếng, nói: “Hừm, anh biết mình vốn rất đẹp trai mà.” Giọng nói tràn đầy tự tin ngạo mạn hết sức.


Hana hùa theo: “Đúng rồi, anh đẹp trai nhất!” nói rồi cậu múc lên một muỗng cơm cho vào miệng.


Baozi ngồi đối diện chớp a chớp mắt hỏi: “Ngon không em?”


“Đồ do anh nấu cho dù không ngon em cũng sẽ ăn mà.” Hana nuốt xuống ngụm cơm nói.


Baozi ( ̄△ ̄): “Ý em là anh nấu không ngon?”


Hana cũng (|||-_-): “Em không có nói như vậy nha, này là anh nói.”


Baozi (◠‿◠): “Vậy tức là anh nấu ngon rồi phải không?”


Hana trả lời: “Ừm, anh có bao giờ nấu dở đâu.”


 Baozi (╭ ̄3 ̄)╭♡:  “Ầy dô~ Yêu em quá làm sao bây giờ.”


Hana cười: “Chả làm sao hết, lo ăn đi ông tướng.” Khen anh một câu anh liền động kinh ngay. Thật pó tay với anh. 
world boys love

Baozi có chút thất vọng vì Hana không bắn tim lại cho mình, nhưng mà rất nhanh anh lại hồi phục lại tinh thần, anh nói: “Ừm, mấy người trong đoàn chắc cũng sắp đến rồi.”
.

.

.
Sau bữa ăn sáng tràn đầy hạnh phúc.

Hai người lên phòng vừa xem tivi vừa chờ đợi mọi người trong đoàn phim ảnh đến để tiếp tục buổi chụp ảnh FREE.


Ngôi nhà dù chỉ hai người ở, dù nắng, dù mưa, nơi này vẫn chứa đầy tình yêu và sự ấm áp, là nơi hai người phải trở về và bên nhau mãi mãi.world boys love
-------------------------------------

Hết chương 2 rùi = w = . Công nhận, ngắn thiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hàng Mới Ra Lò

Art: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~

• Truyện tranh: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~ • Tên khác: Plaything / Plaything - The Toy of a Grand Duke / Plaything ~어느 대공 각...