Trang


Chinta

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Ma Đạo Tổ Sư (15)

○ Art: 台风君已经弃治了

Weibo.com
_______________________
Nếu Ai có xem truyện thì chắc chắn sẽ biết nhân vật này và những tình huống dưới đây
______________
Ma Đạo Tổ Sư.

• Tống Tử Sâm.
• Hiểu Tinh Trần.
• Tiết Dương.
• A Thiến.
______________
Giải thích 1 chút nè

Pic 1: là cả 3 người đang nói chuyện vui vẻ, ảnh cuối của pic 1 là Tiết Dương nói dối với Hiểu Tinh Trần là mấy người dân đó là Hung thi gì đó để cho Hiểu Tinh Trần tự tay giết người vô tội. 
.
.
Pic 2: (Tóm tắt tình huống trước đó: Tống Tử Sâm đang trên đường đi tìm bạn của mình là Hiểu Tinh Trần, Trong khi đó gặp được A Thiến, A Thiến biết Tống Tử sâm là người tốt, lại là bạn của Hiểu Tinh Trần, vì vậy cô bé định dẫn Tống Tử Sâm về nhà gặp Hiểu Tinh Trần, nhưng mà ai ngờ Tống Tử Sâm lại nhìn thấy Tiết Dương đang đi chợ về, thế là anh kiu A Thiến núp vào trong lùm cây, còn mình thì ra đối đầu với Tiết Dương)

Tống Tử Sâm định tiếp tục đi tìm bạn của mình, nhưng lại tình cờ gặp được Tiết Dương đang đi chợ, thế là cả hai nói nói vài câu như: Hiểu Tinh Trần hiện giờ đã mù, hiện giờ không hay biết kẻ thù đang sống bên cạnh hắn mấy năm qua là mình(Tiết Dương), thế rồi Tống Tử Sâm tức giận, rồi nhào vô đánh chém lẫn nhau.

Tống Tử Sâm bị Tiết Dương đánh trọng thương, lại bị cắt mất đầu lưỡi
.
.
Pic 3: Hiểu Tinh Trần ở nhà chờ lâu quá mà không thấy Tiết Dương trở về, thế là đi ra ngoài tìm. Sau khi tìm được người rồi, vì không thấy đường, lại thêm thanh kiếm "Cùn" chỉ dẫn, nên anh nghĩ Tống Tử Sâm là hung thi, thế là liền một phát đâm Tống Tử Sâm, cũng chính là người bạn thân nhất của anh, Tiết Dương vui vẻ nhìn cảnh tượng khó có được này, lại nói dối là có hung thi... Hiểu Tinh Trần cũng không nghi ngờ liền tin ngay. Tống Tử Sâm bị cắt lưỡi không thể nói chuyện, mà cho dù có nói được anh cũng không dám lên tiếng. Vì nếu để cho Hiểu Tinh Trần biết được người anh đâm lúc nãy chính là bạn thân của mình thì, chắc chắn Hiểu Tinh Trần sẽ suy sụp và dằn vặt bản thân  đến chết... Chính vì thế, anh chỉ có thể trơ mắt mà nhìn bạn thân và kẻ thù vui vẻ cười cười nói nói rồi cùng nhau đi về. Tống Tử Sâm chết không nhắm mắt.(T ^ T Mẹ nó, khúc này ngược quá T ^ T)

(Trong khi đó, A Thiến núp trong lùm cây nghe và thấy hết mọi chuyện trước và sau đó.)
.
.
Pic 4: (Tóm tắt tình huống: A Thiến biết Tiết Dương nói dối để cho Hiểu Tinh Trần chính tay giết chết bạn của mình và nhiều người dân vô tội, cô bé hoang mang lo sợ, ngày ngày ngập ngừng lo lắng không biết có nên nói sự thật hay không, không lâu sau đó, cuối cùng một ngày kia cô bé cũng quết định nói ra hết mọi chuyện, có điều không có nói thật ra mấy hung thi mà Hiểu Tinh Trần giết là thôn dân bình thường, cũng không có nói cái người anh đâm chết hôm bữa là Tống Tử Sâm, cô bé chỉ nói người đó tên là Tiết Dương, đặc điểm là bị mất ngón tay út, còn lại đều bị cô bé giấu diềm không dám nói. Hiểu Tinh Trần nghe cô bé xuyên tạc sự thật, lại biết người bên cạnh mình bấy lâu nay chính là kẻ thù của mình, thế là tin ngay, biết mình bị Tiết Dương lừa dối, cũng biết luôn thân phận thật sự của Tiết Dương.)

Sau khi Tiết Dương đi chợ trở về, chân vừa mới bước vào cửa liền bị Hiểu Tinh Trần đâm một kiếm. Lý do - Trả thù cho Tống Tử Sâm, trả thù cho việc mình bị lừa dối.

(Tiết Dương phát hiện Hiểu Tinh Trần đã biết hết mọi chuyện, thế là 2 người cũng choảng nhau một lát, lại nói ra sự thật mà A Thiến không dám nói, chính là Hiểu Tinh Trần giết hung thi lại không phải là hung thi, nói luôn cái vụ Hiểu Tinh Trần giết Tống Tử Sâm. Hiểu Tinh Trần biết được, đau khổ, dằn vặt, hối hận. Thế là anh không thể chịu đựng được sự tra tấn bời tinh thần về mọi chuyện này, liền cầm kiếm của mình tự đâm chính mình chết. Tiết Dương sau trận chiến, thấy vậy ngẩn ngơ một hồi, sau đó ôm xác Hiểu Tinh Trần bỏ vào trận pháp, ý đồ muốn biến Tinh Trần thành khôi lỗi thi, nào ngờ... Chờ lâu mà không thấy biến thành khôi lỗi thi, Tiết Dương lại gần xem xét, mới phát hiện hồn phách của Hiểu Tinh Trần tan nát gần như không còn, Tiết Dương không tin sự thật là Hiểu Tinh Trần chết, rồi lại nghĩ đến cái túi tỏa linh nan - cái túi đựng hồn phách của Ngụy Vô Tiện. Ôm xác Hiểu Tinh Trần để trong quan tài, sau đó chạy đi tìm Ngụy Vô Tiện.)
____
Rindoll: Đó là những gì ta còn nhớ được T ^ T






1 nhận xét:

Hàng Mới Ra Lò

Art: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~

• Truyện tranh: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~ • Tên khác: Plaything / Plaything - The Toy of a Grand Duke / Plaything ~어느 대공 각...