Trang


Chinta

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Hệ Thống Nữ Thần Của Trai Thẳng: 9 + 10

CHƯƠNG 9

Đối mặt với âm thanh kỳ dị này, Hà Duy chả thấy lạ nữa.

Dầu sao có bịp bơm mấy chăng nữa cũng đỡ hơn cái thân xác nửa gái này, vì thế, Hà Duy bình tĩnh chọn mở ra.

Không cần lên tiếng, niệm trong đầu là đủ.


Hà Duy chỉ thấy trước mắt bỗng tối đen, giống như máy tính đang khởi động, sau một tiếng đinh đoong, đối diện xuất hiện một bảng điều khiển màu hồng nhạt bán trong suốt.

Chính xác… đích thị là hồng nhạt, miệng Hà Duy giần giật, chẳng còn hơi sức đâu mà khinh bỉ cái màu hường phấn thiếu nữ ngây thơ đó nữa.

Trên tấm bảng màu hồng có nhiều mục lựa chọn xếp theo hàng dọc, thứ tự từ trên xuống dưới lần lượt là: Thông tin ký chủ, Mục tiêu xâm lăng, Nhiệm vụ, Kỹ năng, Ba lô, Cửa hàng.

Bên dưới sáu lựa chọn còn có một cái nút khá dài để trống, trên nút không đề cái gì, cũng chả rõ sử dụng ra sao.

Thân là một trạch nam, Hà Duy quả thực quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn với loại giao diện trò chơi này, căn bản không cần đọc hướng dẫn tân thủ, cậu chủ động ấn lên nút tương ứng, chẳng mấy chốc đã tìm hiểu được thông tin.

Thông tin ký chủ đại thể nói về thông tin cá nhân cơ bản của cậu bao gồm giá trị sinh mệnh, giá trị linh khí, giá trị tinh thần, độ nhanh nhẹn, vân vân. Hiện tất cả đều thấp hơn mức tiêu chuẩn, khỏi giải thích cũng biết là phế vật tay trói gà không chặt.

Mục tiêu xâm lăng thoạt nghe tương đối khó hiểu, Hà Duy tiện thể mở ra luôn, bên trong trống hoác, chỉ có một chữ duy nhất: Lăng Vân Dực. Hà Duy đè lên chữ Lăng Vân Dực, chẳng phản ứng gì, vì vậy đặt qua một bên.

Nhiệm vụ thì dễ hiểu rồi, mở ra liền thấy những nhiệm vụ đã và đang hoàn thành. Hà Duy xem một lát, nhiệm vụ đã hoàn thành là “Làm quen Lăng Vân Dực”, nhiệm vụ đang tiến hành là “Phóng thuật trị liệu sơ cấp với Lăng Vân Dực”.

Nghĩa trên mặt chữ, Lăng Vân Dực đang bị thương năng, chữa thương cho hắn cũng không có gì đáng trách, nhưng tiền đề là cậu phải có cái thuật trị liệu sơ cấp gì gì đó.

Tiếc rằng cậu không có, thế nên chỉ đành bỏ qua nhiệm vụ.

Vừa nghĩ thế vừa chọn mở mục Kỹ năng, sau đó chỉ thấy hai kỹ năng.

Kỹ năng đầu tiên: Thuật trị liệu sơ cấp (kỹ năng chuyên thuộc, chỉ có thể phóng với mục tiêu xâm lăng).

Kỹ năng thứ hai: Hiến thân (kỹ năng bị động, không thể chủ động phóng thích).

Hà Duy nhìn chằm chằm vào kỹ năng thứ hai, hai chữ “hiến thân” nom thế nào cũng có ý nghĩa sâu xa? Khụ khụ, nhất định không giống cậu nghĩ đâu, tuy cậu có thêm cặp bưởi, nhưng cậu em tốt vẫn còn đây, hiến thân cái gì chứ, chắc chắn chẳng liên can tới cậu!

Tầm mắt dời khỏi từ “hiến thân”, Hà Duy trông thấy thuật trị liệu sơ cấp, xem ra nhiệm vụ ban nãy có thể hoàn thành rồi, không những có phần thưởng, mà còn giúp được Lăng Vân Dực, tốt lắm tốt lắm.

Xem xong kỹ năng, Hà Duy lại hăng hái ấn vào Ba lô, mở ra mới phát hiện trong đó có mỗi một ô vuông, chỉ có thể đặt vật phẩm cùng loại, phần sau trống trơn, nhưng phía trên có điều kiện mở rộng: Muốn mở rộng cần túi không gian lưu trữ tương ứng, hãy tự mình thu thập.

Hà Duy bĩu môi, còn phải tự thu thập á, cậu mà vớ được mấy thứ như túi càn khôn này nọ thì cần mở rộng ba lô làm chi? Xài luôn không được sao, thiệt vô bổ!

Sau Ba lô là mục cuối cùng, cũng chính là Cửa hàng.

Hà Duy rất hứng thú với cái này, chẳng biết bên trong bán gì nữa, cậu háo hức ấn mở, giao diện cửa hàng hiện lên, hào hứng xem qua một lượt, mắt liền tỏa sáng mãnh liệt.

Mì bò kho!

Cậu vậy mà thấy được mì bò kho nha!

Hà Duy: (﹃) chảy nước miếng…

Chẳng chút do dự, Hà Duy lanh lẹ dùng sáu kim tệ mua hết ba tô mì bò kho xếp ngang trong đó.

Ôm Khang soái phó vào lòng, Hà Duy cảm thấy cực kỳ an toàn, quá tuyệt vời, cứ ngỡ từ nay phải vĩnh viễn chia ly với Khang soái phó rồi chứ, không ngờ đã mất nay lại có được!

*Khang soái phó: hàng nhái của mì Khang sư phụ

Nhân sinh chỉ cần tốt đẹp thế này thôi là cậu thỏa mãn lắm rồi.

Hà Duy ngất ngây một lúc mới lấy lại tinh thần tiếp tục tham quan cửa hàng.

Cửa hàng trong hệ thống cực kỳ khiêm tốn, chỉ có sáu ô vuông bán sáu loại đồ vật, đã thế còn không đặt chồng. Như mì bò kho ấy, mới ba tô đã chiếm ba ô, ba ô còn lại gồm một thùng nước sôi, một bộ nam trang sạch sẽ và một cái chăn mỏng.

So với bàn tay vàng cuồng bá duệ trong tiểu thuyết, mấy thứ trong cửa hàng hệ thống của Hà Duy quả thực chỉ đủ phục vụ nhu cầu thiết thực. Không bí tịch độc môn, không linh đan diệu dược, càng không có linh sủng kỳ trang, chỉ có đồ dùng sinh hoạt bình thường…
*cuồng bá duệ: điên cuồng bá đạo khí phách

Hà Duy lại chẳng thấy có gì không tốt, những thứ này thực dụng hơn võ công bí tịch nhiều.

Cậu chỉ có tổng cộng mười kim tệ, đã xài sáu, còn dư bốn. Cậu dùng một kim tệ mua nước sôi, hai kim tệ mua quần áo, còn đồng cuối cùng thì mua luôn cái chăn mỏng kia.

Mười kim tệ vừa đủ xài, chẳng dư chút nào.

Cửa hàng rỗng tuếch, Hà Duy định tắt thì thấy xuất hiện một hàng chữ: Hàng hóa đã bán hết, sau khi hoàn thành nhiệm vụ có thể tùy ý làm mới cửa hàng.

Hà Duy giật mình, hóa ra là thế, không ngờ cửa hàng này lại hoạt động theo hình thức như vậy.

Ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, cửa hàng làm mới hàng hóa, mỗi lần chỉ đổi sáu loại vật phẩm, còn ra vật gì thì hoàn toàn ngẫu nhiên.

Nhưng vậy cũng đủ khiến hai mắt Hà Duy sáng rỡ rồi.

Miễn làm xong nhiệm vụ là có kim tệ, kim tệ có thể mua mì bò kho, mì bò kho… Chao ôi! Thế giới của cậu thoắt cái trở nên lộng lẫy quá đi mất!

Tuy chả biết hệ thống từ đâu chui ra và mục đích của nó là gì, song hiện tại xem ra nó không tồi chút nào đâu!

Hà Duy không khỏi suy nghĩ lạc quan, dù cậu xuyên vào sách, dù cậu biến thành bất nam bất nữ, nhưng tựa hồ cũng chưa tới mức xúi quẩy cực độ, chẳng phải có bàn tay vàng chủ động dâng lên mặc cậu sử dụng đấy sao!

Việc cấp bách là mau chóng dàn xếp cho Lăng Vân Dực.

Hà Duy không dùng thuật trị liệu sơ cấp ngay mà thay quần áo cho hắn trước, đâu thể bắt Lăng Vân Dực mặc đồ ướt mãi được.

Nghĩ vậy, Hà Duy bèn bắt tay cởi quần áo hắn, hiềm nỗi trang phục cổ thực sự quá rườm rà, mà cậu chỉ xài được mỗi tay trái, thực sự rất khó cởi. Dẫu quần áo trên người Lăng Vân Dực đã rách bươm, nhưng Hà Duy cũng tốn cả mớ sức mới miễn cưỡng lột được áo.

Vừa cởi ra, ***g ngực lõa lồ trơn bóng lộ ra, Hà Duy nhìn mà tim chợt đập mạnh.

Dựa vào! Nhân vật chính không hổ là nhân vật chính! Đãi ngộ quá tốt rồi!

Dáng người này… mặc trường bào tay rộng không hiện rõ, lột ra cái là toàn hàng tuyển không!

Vòm ngực rắn chắc, cơ bụng tuyệt đẹp, cả nhân ngư tuyến khiêu gợi kia nữa… Khụ khụ, mặc dầu đều là đàn ông đàn ang, nhưng Hà Duy vẫn có chút ghen ăn tức ở nho nhỏ.

Cố gắng vực dậy tâm trạng, Hà Duy giở bộ nam trang ra, tính mặc cho Lăng Vân Dực.

Chẳng qua mặc thì mặc nhưng lại đụng độ ca khó.

Lúc cởi quần áo, hai tay nắm vào nhau thì còn dùng chiêu xé để thu phục, nhưng làm thế nào… mặc vào?

Hết cách rồi, Hà Duy chỉ đành đắp quần áo lên người hắn trước, sau đó vẫn chưa an tâm mấy, bèn lấy thêm chăn mỏng đắp cho hắn. Ít nhất có thể giữ ấm, coi như tránh được phong hàn.

Làm xong hết mọi việc, Hà Duy quyết định vận dụng thuật trị liệu sơ cấp.

Tuy chưa từng sử dụng, song chắc không tới nỗi khó, Hà Duy mở mục Kỹ năng, chọn thuật trị liệu sơ cấp, rồi quyết đoán ấn xuống.

Vầy chắc được rồi nhỉ?

Đang nghĩ thì đột nhiên có một luồng khí nóng dâng lên từ bụng dưới, Hà Duy ngẩn người, chưa kịp phản ứng, thân thể đã bắt đầu mất khống chế.

Cậu trơ mắt nhìn chính mình cúi xuống, chậm rãi áp sát Lăng Vân Dực, khi cặp bưởi cao ngất đụng phải vòm ngực hắn, môi Hà Duy cũng dán chặt vào môi hắn.

Vô luận thế nào cũng chưa từng nghĩ đến tình cảnh này, Hà Duy bỗng trợn to mắt, nỗ lực nâng người dậy, nhưng cơ thể chết bầm này cứ như bị thôi miên, hoàn toàn không chịu sự điều khiển của cậu!

Chưa bao giờ hôn ai, Hà Duy thực tình không biết phải làm sao, cũng chẳng rõ ý nghĩa của màn khóa môi quái lạ này.

Đầu óc đương rối loạn, hơi nóng vừa nãy lại nhanh chóng dâng lên, Hà Duy bị ép há miệng, thong thả vươn đầu lưỡi, rồi cố gắng tách mở để thò vào miệng người ta.

Ngay khoảnh khắc hai lưỡi giao nhau, hơi nóng như tìm được cửa đột phá, nháy mắt tuôn ra hết như dòng sông vỡ đê, một đi không trở lại.

Hà Duy bị động giao ra, theo hơi nóng không ngừng tuôn, cảm giác mất sức mãnh liệt cũng cấp tốc ập tới.

Đang lúc cậu cạn kiệt sức lực, một đôi mắt đen nhoáng cái khóa chặt cậu.

Lý trí vội vàng trở về vị trí cũ, Hà Duy trợn mắt nhìn hắn, trong đầu chỉ hiện lên một dòng chữ loang lổ máu: Đậu má, bố đây hun lén một thằng con trai, còn mẹ nó bị bắt tại trận!

CHƯƠNG 10

Hai mắt nhìn nhau, mặt Hà Duy tràn ngập kinh hoảng.

Hên là dây đàn trong đầu cậu chưa đứt hẳn, Hà Duy cuống quít đứng dậy, định thoát khỏi tình trạng quẫn bách này. Cậu vừa dợm làm thế, gã trai đang dây dưa môi lưỡi với Hà Duy tức khắc giữ chặt eo cậu, ôm cậu thật chặt, nụ hôn trên môi càng thêm kịch liệt.

Hà Duy trợn mắt kinh ngạc, não bộ nháy mắt cháy hàng! Đầu lưỡi vốn dĩ không nhúc nhích bỗng dưng linh hoạt hẳn lên, cuốn lấy lưỡi cậu, liếm khoang miệng cậu, dẫn dắt cậu quấn quýt nhảy múa không cho phép cự tuyệt.

Cậu bị động thừa nhận, nếu nói nụ hôn trước đó của Hà Duy chỉ như đốm lửa trong đêm đen, vậy giờ phút này thứ Lăng Vân Dực cho cậu chẳng khác chi ngọn lửa hung mãnh giữa chốn đồng hoang ngày thu, khí thế mãnh liệt, không thể nào chống đỡ.

Đòi hỏi gấp gáp và xâm chiếm cuồng nhiệt, hơi thở bốc lên khiến lòng người nhộn nhạo, cả thể xác lẫn tinh thần đều mê đắm. Hà Duy còn chưa có cả nụ hôn đầu, làm sao đỡ được nụ hôn cháy bỏng mê say triền miên thế này, chả mấy chốc đã mặt đỏ tai hồng, khó thở… Nhưng đối phương chưa hề có ý buông tha cậu.

Đầu óc Hà Duy nhão thành một đống hồ dán, cảm giác kiệt sức mạnh mẽ ập tới, cậu gần như mất khả năng suy nghĩ.

Đương ý loạn thần mê, một âm thanh sắc bén vang lên trong đầu: “Chú ý, linh lực ký chủ quá thấp, hãy tạm dừng phóng kỹ năng.”

Hà Duy giật mình, chợt tỉnh táo lại, cậu đang dùng kỹ năng sao? Đúng rồi, là thuật trị liệu sơ cấp!

Ý nghĩ vừa lóe lên, Hà Duy liền hoảng sợ, cậu rốt cuộc cũng nhận ra điểm bất thường.

Cậu với Lăng Vân Dực đang duy trì động tác thân mật nhất, nhưng sau khi loại bỏ tất cả ái muội, thực tế là sức lực của cậu đang không ngừng chảy về phía đối phương từ nơi đầu lưỡi giao nhau.

Cảm giác thoát lực kỳ lạ kia nào phải ảo giác, mà là khí lực trong cơ thể đang chân chính cạn kiệt.

Hà Duy khiếp sợ, giọng nói trong đầu như báo động được phát tuần hoàn: “Chú ý, linh lực quá thấp, nếu tiếp tục sử dụng kỹ năng sẽ tiêu hao sinh mệnh.”

Tuy không hiểu những từ ngữ này mấy, nhưng đã liên lụy đến sinh mệnh chắc chắn không phải việc nhỏ.

Hết thảy kiều diễm nhanh chóng rút đi, cảm giác hư thoát cường liệt tập kích, cậu càng không dùng được khí lực, cũng càng khó thoát khỏi Lăng Vân Dực, đã chẳng thể tránh thì chỉ còn nước bị đòi hỏi vô độ, cuối cùng… chính là con đường chết.

Âm thanh cảnh báo vẫn lặp đi lặp lại, Hà Duy sốt ruột khủng khiếp, làm ơn làm phước đừng nói mấy lời thừa thãi nữa được không, mau cho cậu biết cách đình chỉ thi pháp đi chứ!

Đáng tiếc, không ai buồn đáp lại.

Dẫu Hà Duy sống rất nhàm chán, nhưng cậu không muốn chết bất đắc dĩ vậy đâu!

Cầu trợ giúp từ cái hệ thống chết tiệt không có kết quả, cậu đành tự lực cánh sinh.

Cậu nhìn Lăng Vân Dực, tuy nói chẳng nên lời, song trong mắt ngập tràn nôn nóng và xin giúp đỡ. Lăng Vân Dực nhìn cậu không chớp mắt từ đầu đến cuối, ngặt nỗi tròng mắt đen kia cực kỳ u ám, màn đen dày đặc chẳng có lấy một tia sáng.

Hắn giống như dã thú đói khát tóm được con mồi, không muốn buông ra mảy may, chỉ muốn tuân theo bản năng mà điên cuồng chiếm đoạt hương vị ngọt ngào cám dỗ ấy.

Từng cơn khó thở truyền đến, Hà Duy không muốn chết ở đây, bất thình lình, linh quang chợt hiện trong đầu.

Cậu cuống cuồng hạ mệnh lệnh: Khởi động hệ thống!

Đúng như cậu mong muốn, bảng điều khiển hệ thống xuất hiện, Hà Duy giữ vững tia minh mẫn cuối cùng, nỗ lực chọn mở kỹ năng, ấn nhẹ lên “Thuật trị liệu sơ cấp”.

Linh lực ào ạt tuôn ra chợt ngưng bặt như bị đập nước lớn chặn đứng.

Hà Duy thở phào, rốt cuộc cũng… dừng lại, kỹ năng đình chỉ, sức mạnh không chảy đi nữa, cậu không cần lo chết do kiệt sức.

Bảo thì bảo thế, nhưng… Hà Duy bi đát phát hiện, cậu vẫn chẳng động đậy được xíu nào!

Mặc dù đã ngưng chuyển giao linh khí, song Lăng Vân Dực vẫn chưa chịu thả cậu ra, tay trái nắm tay phải cậu, tay phải ôm chặt eo cậu, mà trên môi…

Não Hà Duy ong lên, không còn cảm giác sợ hãi vì mất đi linh khí, nụ hôn sâu triền miên càng rõ ràng hơn, xúc cảm tê dại nơi đầu lưỡi lan đến đỉnh đầu, khiến cậu nhịn không được run rẩy.

Cái quái gì thế này! Không thể hôn tiếp nữa!

Cậu vận dụng toàn bộ sức lực cố gắng đứng dậy, lại không ngờ trước đó làm cách nào cũng chẳng thoát nổi ôm ấp, giờ thoáng cái đã buông lỏng.

Hà Duy vội vàng đứng lên, há miệng thở phì phò, vì bị kinh hãi nên cậu tính vỗ vỗ ngực theo thói quen. Vừa vỗ một cái liền chụp ngay lên hai cục mềm nhũn… Sửng sốt nửa giây, Hà Duy tức khắc rụt tay về như bị phỏng, cậu thế mà lại quên béng cặp bưởi trước ngực!

Trong lúc thảng thốt, khóe mắt thoáng liếc qua thì vừa vặn đối diện Lăng Vân Dực.

Mắt đen âm u không ánh sáng, sâu thẳm tĩnh mịch, đang nhìn cậu không chớp.

Hà Duy ngầm kinh hãi, Lăng Vân Dực tỉnh rồi tỉnh rồi, khoan đã… cậu nên giải thích nụ hôn vừa nãy thế nào đây? Bảo không phải mình thừa cơ sàm sỡ hắn, mà là đang phóng thích thuật trị liệu chữa thương cho hắn một cách thuần khiết?

Dựa vào… Có ma mới thèm tin!

Phiền muộn quá đi mất, Hà Duy thật muốn đào hố chôn luôn mình xuống.

May mà ông trời còn lưu lại một đường sống cho cậu, Lăng Vân Dực lẳng lặng nhìn cậu chốc lát, rồi lại chậm rãi nhắm mắt.Hà Duy hít sâu một hơi, cuối cùng cũng ngộ ra.

Linh cảnh bị hủy, tu vi mất hết, còn bị thương nặng, ý chí kiên cường mấy cũng không thể tỉnh táo nhanh như vậy, đoán chừng bản năng còn sót lại đã thay hắn chống chọi, giúp hắn vô thức hấp thụ linh khí để sử dụng.

Hà Duy hoàn toàn tin tưởng sức sống của Lăng Vân Dực. Nam chính số khổ thế này đâu dễ gặp, bên cạnh cậu vừa vặn có một người. Trong bộ truyện [Vong Đồ], Lăng Vân Dực quả thực luôn quanh quẩn ven rìa sinh tử, mà lần nào cũng tìm được đường sống trong chỗ chết, sức mạnh sau khi dục hỏa trùng sinh còn tăng thêm một bậc, hiềm nỗi… tâm lý lại thụt lùi, trở nên ngày càng âm u, cực đoan hơn. Đến cuối cùng, tu vi hắn bước lên đỉnh cao nhất, nhưng lại vô tình vô tâm, vô cụ vô phố, trình độ tàn nhẫn ác liệt ngang ngửa đại biến thái Trúc Uyên.

*vô cụ vô phố: không biết sợ

Hà Duy cảm thán một phen, sau đó thu hồi suy nghĩ, dù cậu biết rõ phần sau như thế nào nhưng chả rảnh bận tâm, việc gấp trước mắt khiến cậu buồn bực là làm sao thoát khỏi trạng thái này.

Hệ thống vừa gọi ra ban nãy vẫn chình ình trước mặt, cậu mở ra xem một lượt, nhiệm vụ chữa trị chưa hoàn thành, song bên dưới có thêm một thanh tiến độ biểu hiện 1/10.

Hà Duy với điểm toán tiểu học luôn đạt mức tối đa tỏ vẻ, cậu dòm phát hiểu ngay… chẳng qua thực tình không muốn đối mặt với hiện thực tí nào.

Chả lẽ còn phải thi triển thuật trị liệu sơ cấp chín lần nữa mới hoàn thành nhiệm vụ? Chả lẽ còn phải khóa môi với Lăng Vân Dực chín lần nữa? Không phải một lần hai lần, mà là chín lần đó! Hôn một tên đực rựa chín lần… Dầu cậu có thêm cặp bưởi, nhưng ăn hiếp cậu như vậy mà coi được hả!

Lật bàn! Ai chữa thì chữa đi, bố mặc kệ!

Hà Duy hầm hừ ngồi xuống đất, mãi tới khi bụng kêu rột rột loạn cả lên, cậu mới thấy đói đến mức bụng dán vào lưng, đói, đói quá đi mất, nuốt được cả con voi luôn đấy!

Chả thèm bận tâm gì khác nữa, Hà Duy cầm Khang soái phó xé bao, rồi lấy nước sôi nấu mì.

Chẳng biết do quá đói hay hôn môi tiêu hao thể lực, tóm lại cậu ăn một hơi không nghỉ, chén sạch hai tô mì xong mới thấy bình tâm lại, bụng no rồi, tâm trạng khó ở cũng khá khẩm hơn chút.

Còn dư nửa thùng nước sôi, nhưng mì bò kho chỉ còn một tô, Hà Duy bi thương nhìn tình yêu đích thực còn lại, bắt đầu do dự.

Không chữa khỏi cho Lăng Vân Dực, cậu liền hết cách hoàn thành nhiệm vụ, chưa hoàn thành nhiệm vụ sẽ không thể làm mới cửa hàng, không làm mới cửa hàng, Khang soái phó cũng vĩnh viễn bái bai cậu luôn.

Nghĩ liền một mạch, tim lại nghẹn tới độ không thở nổi.

Nhưng mà… cậu thực sự nên vì mì bò kho mà hôn lăng Vân Dực một hai ba… chín lần ư?

Hôn hoài thế thật không vấn đề gì chứ? Cậu còn chưa từng hôn tiểu cô nương xinh xắn nào đâu, ấy mà lại dâng nụ hôn đầu tiên, nụ hôn thứ hai đến tận nụ hôn thứ chín cho một gã trai.

Ừm… tuy gã trai này đẹp thật đó… nhưng có đẹp cũng là đực rựa nha!

Hà Duy nghiêm túc đánh giá Lăng Vân Dực, da hắn trắng trẻo, ngũ quan tinh xảo, song dòm từ góc độ nào cũng là một chàng trai anh tuấn, căn bản không cách nào tưởng tượng thành con gái!

Hà Duy treo hai hàng lệ mì sợi ngồi trong góc vẽ vòng tròn.

Mì bò kho, tiết tháo, mì bò kho, tiết tháo… Cứ thế xoắn quẩy đến tận lúc hoàng hôn buông xuống, bụng Hà Duy lại kém cỏi mà réo gọi lần nữa.

Thể hội được thế nào là đói khổ lạnh lẽo, nhìn chằm chặp tô mì cuối cùng, cậu – một nam tử hán chân chính – quyết định thỏa hiệp với số phận!

Hôn… thì hôn!

Lương y như từ mẫu, nếu cậu học xong kỳ thuật bậc này thì cũng xem như nửa thầy thuốc, cứ coi Lăng Vân Dực là bệnh nhân đi.

Hôn chín lần thôi mà, hôn xong mình có mì bò kho, Lăng Vân Dực cũng sống sót.

Một công đôi việc, cớ gì không làm?

Còn tiết tháo á, Hà Duy cười thê lương, trên có cặp bưởi dưới có thằng em thì còn tiết tháo cái rắm!

Nghĩ thông suốt rồi, Hà Duy bắt tay hoàn tất nhiệm vụ.

Đương nhiên, lần này cậu đã học khôn, trước khi dùng kỹ năng phải xem thông tin ký chủ trong hệ thống, xác định giá trị linh lực đầy đủ mới ấn mở kỹ năng.

Lựa chọn thuật trị liệu sơ cấp, Hà Duy cắn răng nhấn xuống.

Cảm giác ngẩn ngơ một lần nữa đột kích, thân thể mất khống chế nghiêng về trước, ngay khoảnh khắc môi dán vào nhau, Hà Duy liền nhắm mắt.

Vò mẻ rồi cho nứt luôn, coi như… coi như đang hôn một mỹ nữ tuyệt thế đi!

Cậu thong thả vươn đầu lưỡi thâm nhập vào miệng Lăng Vân Dực, vừa chạm vào lưỡi hắn thì đột ngột bị quấn lấy, cảm giác tê rần nhanh chóng dâng lên, Hà Duy không nhịn được khẽ rên. Âm thanh nhỏ vụn khiến người dưới thân bỗng mở mắt, đôi mắt đen khóa chặt cậu, như thể chỉ nhìn thấy mỗi mình cậu, sâu trong con ngươi không có tiêu điểm chỉ phản chiếu một bóng hình duy nhất.

Hà Duy bị hôn đến mụ người, tận khi âm thanh cảnh báo vang lên mới bối rối khởi động hệ thống, vội vã ngưng phóng kỹ năng.

Giãy khỏi lòng Lăng Vân Dực, Hà Duy thở dốc, đầu choáng tâm hoảng, cậu lại thấy đói rồi!

Hai tô mì bò kho duy trì được một lần thi pháp, cậu chỉ còn một tô, kiên trì qua tám lần sau bằng cách nào đây?

Hừm… Hà Duy nghiêm túc suy ngẫm, lần sau cậu phải đổi hôn sâu thành hôn phớt mới được!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hàng Mới Ra Lò

Art: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~

• Truyện tranh: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~ • Tên khác: Plaything / Plaything - The Toy of a Grand Duke / Plaything ~어느 대공 각...