Trang


Chinta

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Chương 3: Công tước tinh tế và thiếu niên tai mèo

Hình ảnh minh họa trong chương 3 này, là hình em mèo trộm liếm chóp mũi phấn hồng ý
= w =

Chương 3:  Công tước tinh tế và thiếu niên tai mèo

Tác giả: Thủy Sâm Sâm


Edit: Rindoll
_______________
.
.
.
Nếu bị phát hiện, thì sẽ bị lột da. Mạc Vân Thịnh run chòm râu nhỏ, mặt mèo đều nhăn lại.

Giữa phòng bệnh cao cấp bỗng xuất hiện một con vật còn sống,  nghĩ thế nào cũng thấy rất kỳ lạ.

Trong lòng cậu hò hét "Mau chạy khỏi nơi này", nhưng ngay sau đó, đồng tử to tròn màu lưu ly vừa khéo đối diện với đôi mắt sắc bén của người đàn ông.

“!!!!!” Mạc Vân Thịnh lập tức xù lông, sống lưng nhỏ cong lại, đuôi bự hơn gấp đôi, thân thể nhỏ bé không lớn bằng một bàn tay thoáng chốc phồng to một vòng.

Hệ thống dội nước lạnh: “Úi chà, chính diện gặp nhau rồi.”

Làm sao đây!! Nói chỗ tốt nhất để trốn đâu. Mạc Vân Thịnh bị dọa đến mức móng vuốt đều xòe ra, căng thân thể nhìn chằm chằm người đàn ông. Mèo nhỏ căn bản không phải đối thủ của Tước gia thân hình cao lớn, miệng kêu "khè khè", hai móng vuốt quơ qua múa lại cảnh cáo chẳng những không dọa được người đàn ông, ngược lại còn tự làm bản thân ngã nhào.

Lạc Hàn Diễn không hổ là thần bảo vệ Đế quốc, tốc độ nhanh chóng. Chỉ trong nháy mắt Mạc Vân Thịnh đã bị túm gáy xách lên, cậu giãy giụa vài cái cũng không thể thoát, miệng không tự giác phát ra tiếng kêu thảm thiết: “Méo! Méo! Méo!”

Đôi mắt Lạc Hàn Diễn hiện ra một tia khác thường, môi mỏng mím chặt hơn, dường như đang đè nén gì đó.

Tầm nhìn của người đàn ông nóng như lửa, giống sói dữ đang nhìn cừu non. Nhưng bị xách lên hồi lâu cũng không thấy bị thương gì, Mạc Vân Thịnh giãy giụa đến mệt mỏi, mềm nhũn gục đầu xuống, có điều cái đuôi nhỏ cứ lắc qua lắc lại để tỏ vẻ bất mãn.

Chờ chút!!! Tuy ánh mắt Boss rất nguy hiểm nhưng lại cực kì quen thuộc. Năm đó con sen dẫn cậu về nhà, ánh mắt cũng như vậy. Chẳng lẽ vầng sáng manh sủng của cậu có thể mê hoặc cả Bosss ư? Nghĩ vậy, cậu chìa chân nhỏ ra, thử vỗ khuôn mặt đẹp trai của Lạc Hàn Diễn.

Quả nhiên.

Vẻ mặt Lạc Hàn Diễn lập tức trở nên nồng nhiệt, anh vươn tay sờ chân nhỏ lông xù.

Sờ sờ tai nhọn.

Sờ sờ đuôi nhỏ.

Thậm chí cái bụng trắng mềm mại cũng sờ luôn.

Nếu không phải Mạc Vân Thịnh liều mạng chống cự thì cái mông nhỏ khó thoát khỏi vận xui bị sờ.


...

Cùng ngày này, những người làm của Tước phủ nghênh đón Tước gia ôm về một bé mèo lông trắng. Kể từ đó, trong Tước phủ có thêm một con mèo trong khi phu nhân vẫn luôn mất tích.

Một tay Lạc Hàn Diễn ôm chặt Mạc Tiểu Thịnh. Đi theo ở phía sau là vị quản gia với thái độ cung kính.

“Tước gia, có cần mời bác sĩ đến không?” Quản gia giữ vững nét mỉm cười hoàn mỹ.

Tước gia có thói quen sạch sẽ, lúc trước phu nhân cũng không thể khiến Tước gia xúc động, những gì cậu ta nhận được chỉ là sự ghê tởm và chán ghét. Thật khó để Tước gia chạm vào sinh vật, mèo nhỏ này không thể chết. Phải để bác sĩ kiểm tra xem nó có khỏe mạnh không, thuận tiện hỏi thăm chút những việc cần chú ý khi nuôi mèo.

Tước phủ quá mức uy nghiêm, mất đi cái gọi là gia đình ấm áp mà người thường nên có, quản gia hi vọng sau này vật nhỏ này sống ở đây sẽ mang đến nhiều sức sống giống như là một gia đình, có thể làm cho Tước gia thả lỏng, lộ ra vẻ tươi cười.

Lạc Hàn Diễn gật đầu.

Quản gia nói: “Vậy phải tắm cho nó sao?”

“Chuẩn bị tiệc cá.” Lạc Hàn Diễn ra hiệu cho quản gia lui xuống, sau đó anh ôm mèo nhỏ lên lầu.

Nhìn cầu thang xa hoa trống trải, nụ cười quản gia càng sâu thêm, Tước gia muốn tự thân ra tay sao? Từ nhỏ Tước gia chưa từng thân cận với ai hay bất cứ vật gì, năm đó lão phu nhân vô cùng đau lòng nhưng cũng không biết phải làm sao. Từng nhờ rất nhiều chuyên gia tinh tế xem qua, nhưng Tước gia vẫn cứ làm theo ý mình. Cuối cùng, lão phu nhân mang theo tiếc nuối mà qua đời, giờ đây phải chăng lại có hi vọng?

Mạc Vân Thinh bị đặt ở trong bồn tắm hoa sen, hai chân trước nho nhỏ bám vào mép bồn tắm lén nhìn trộm. Lạc Hàn Diễn đã cởi quần áo, lộ ra cơ bụng săn chắc sáng bóng như ánh kim loại, cởi bỏ quần áo không hề cấm dục, ngược lại tràn ngập bùng nổ và cảm giác áp bức. Chăm chú nhìn ba tấc dưới rốn của đối phương, Mạc Vân Thịnh bĩu môi thầm nghĩ: Tạm được, giống của con sen.

Hệ thống nói: “Hâm mộ cũng phải nhanh làm nhiệm vụ dùm!”

Ai hâm mộ. Mạc Vân Thịnh quay đầu, ngẫm nghĩ chốc lát, nói: “Cậu nói xem, Lạc Hàn Diễn đưa tui về đây có phải là muốn nuôi tui không? Hay là giám sát, định tìm manh mối gì đó từ trên người tui?”

Hệ thống: “Theo số liệu cho thấy, có lẽ vậy.”

# Bàn về mèo con muốn sưởi ấm cho biến thái, cứu vớt thế giới là không có khả năng #

Mạc Vân Thịnh liếm móng vuốt, quả nhiên là đang trêu cậu.

“Đến tắm rửa.” Lạc Hàn Diễn giơ tay xách Mạc Tiểu Thịnh đang liếm móng vuốt ngồi vào giữa bồn tắm.

Phía sau lưng bị nước ấm làm cho ướt nhẹp, lông rối bù dính vào thân thể, Mạc Tiểu Thịnh mới chợt nhận ra: Mèo méo meo! Này là đang tắm rửa!

Mạc Tiểu Thịnh không thích tắm cho lắm, lông ướt nhẹp dính vào nhau cảm giác cực kỳ khó chịu, hơn nữa khô rất lâu, còn dễ sinh bệnh. Lúc nhỏ đều là ba ba liếm lông để tắm cho cậu. Đến khi gặp con sen, tuy cũng có tắm nhưng vì sau khi tắm xong sẽ có cá khô ngon để ăn lại còn được mát xa vip, chính vì vậy nên cậu mới miễn cưỡng chịu đựng.

Sau khi lông thấm nước dính vào da, nhìn qua càng nhỏ gầy. Thân thể mèo nhỏ giãy giụa trong lòng bàn tay Lạc Hàn Diễn, bụng nhỏ mềm mại kề sát lòng bàn tay, hơi ấm dọc theo đầu ngón tay truyền vào thân thể, anh cảm thấy có chút thỏa mãn. Nhỏ yếu như thế, chỉ cần bóp nhẹ một cái là chết. Cảm giác hoàn toàn khống chế trong lòng bàn tay lấp đầy linh hồn.

Giãy giụa đi.

Nhưng...

Vô dụng.

Đồng tử Lạc Hàn Diễn sâu sắc như lốc xoáy, khóe miệng cong lên như có như không rồi chợt biến mất.

“Im lặng, nếu không sẽ hủy tiệc cá.” Ngoài miệng thì uy hiếp, nhưng động tác Lạc Hàn Diễn lại nhẹ nhàng cẩn thận tắm cho vật nhỏ.

Tiệc cá?

“Mèo méo?” Lỗ tai vốn cụp xuống lập tức run lên dựng thẳng về phía người đàn ông.

Lạc Hàn Diễn nhạy bén phát hiện cảm xúc mèo nhỏ thay đổi, đồng tử anh hơi co lại, một tia ánh sáng thoáng lóe qua. “Tiệc cá.” Lạc Hàn Diễn lặp lại lời nói lần nữa, anh quan sát mèo nhỏ, không để lọt dù chỉ một dấu vết.

“!!” Mạc Vân Thịnh lén liếm cái mũi phấn hồng, mỗi tuần con sen đều chuẩn bị tiệc cá thật ngon cho cậu.

Thật! Muốn! Ăn!

Hệ thống hận sắt không thành thép mắng: “Đồ tham ăn!” Cậu sắp bại lộ tới nơi rồi kìa!

Thừa lúc mèo nhỏ đang chìm đắm say sưa, Lạc Hàn Diễn lộ vẻ mặt cao thâm khó đoán, nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ cho bản thân và mèo nhỏ.

Mạc Vân Thịnh hưởng thụ phục vụ làm khô lông tân tiến của thế giới tinh tế, cậu thấy Tước gia thuận mắt hơn rất nhiều. Tuy kỹ thuật kém hơn con sen, nhưng được cái nghiêm túc. Nếu như cậu thường sống ở tinh tế, vậy kỹ thuật của Lạc Hàn Diễn coi như đạt yêu cầu của cậu.

Hệ thống chế nhạo mỉa mai chí không tiến thủ của Mạc Vân Thịnh: “Boss phục vụ tốt thật, cậu đúng là có số hưởng.”

Mạc Vân Thịnh túm cái đuôi: “Không cần nhắc tui mệnh đồ* nhiều chông gai, coi chừng tui kích động đổi 500 năm sinh mạng! Đúng rồi, lát nữa tui được ăn tiệc cá đó, tui ăn giúp cậu luôn.”

(*) Mệnh đồSố phận/con đường trải qua trong tương lai... {Nguồn hiểu biết - baike.baidu}

Hệ thống nhếch miệng: “Ha ha.” Đồ sâm phá*.

(*) Sâm pháÝ nói em nó quá ngây thơ, suy nghĩ đơn giản. Từ này được sử dụng rộng rãi trên Internet và trong cuộc sống, với ý nghĩa chế giễu và tự ti. {Nguồn hiểu biết - baike.baidu}
 
Tiệc cá ở tinh tế trông rất khéo léo tỉ mỉ, vị giác lại như bùng nổ. Mạc Vân Thịnh chỉ mới ăn một miếng mà lông đã nổ tung.

Méo méo méo, Lạc Hàn Diễn muốn độc chết cậu!

Hệ thống: “Tui chỉ cười và không nói*.” 

(*) Ý của câu nàyKhông nói nên lời, bó tay méo biết làm sao, nên chỉ cần cười và khỏi nói mịa gì chi cho mệt/ Ngoài ra còn có nghĩa khác là nhàm chán, mỉa mai {Nguồn hiều biết: zhidao.baidu} 
Hình minh họa, dòng chữ trong hình là dòng chữ mà tui edit ở trong truyện đấy {Nguồn ảnh: memes,tw}


Còn cái người bưng bát cá nhỏ, Lạc Hàn Diễn → Mặt âm trầm...

Không thèm để ý tới anh đâu, ăn vào sẽ chết mèo.

Hệ thống thầm nghĩ, thức ăn bùng nổ này lại là thức ăn Cao! Cấp! Mỹ! Vị! Nhất trong thế giới tinh tế?

Mạc Vân Thịnh biến thành mèo nên tính kiêu ngạo cũng tùy theo bản năng dã tính mà lộ ra. Cậu cắn cái đuôi nhọn cuộn thành cục tròn trốn trong góc tủ, nhỏ giọng "Meo meo" hai tiếng, chợt nhớ đến cá khô nhỏ mà con sen làm.

Hình ảnh giằng co giữa Tước gia và quả cầu lông trắng trốn trong tủ quần áo thật là thú vị, quản gia thầm buồn cười. Vẻ mặt Tước gia càng đen hơn, nhưng cũng có thêm vài phần sức sống.

“Tước gia, nhóc con này lần đầu tới nơi xa lạ nên chắc là đang rất sợ. Ngài cần phải vỗ về nó, phóng khí tức mạnh quá sẽ làm nó sợ.”

Nghe nói vậy quả nhiên vẻ mặt Tước gia bớt đen hơn chút, quản gia nói tiếp: “Ngài có muốn thử đặt thức ăn ở trong tủ quần áo không, chờ mèo nhỏ thả lỏng, sau đó nó sẽ tự đi ra ăn.”

Thức ăn, để trong, tủ quần áo.

Mặt Lạc Hàn Diễn hơi cứng ngắc, tính sạch sẽ lại muốn bùng phát.

Quản gia cười tủm tỉm nói: “Tước gia, mèo con này quá nhỏ yếu, nếu vừa sợ lại vừa đói, rất có thể sẽ chết.”

“Ông, để vào.” Lạc Hàn Diễn gian nan phun ra hai chữ. Sắc mặt xanh đen, 
nhìn chằm chằm quản gia cầm cái chén dành cho mèo đặt trong tủ quần áo. Ánh mắt anh từ từ chuyển lên trên, những thứ này - cũng tức là quần áo của anh sắp dính đầy mùi canh và cá rồi ——

Mặt than lập tức tan vỡ.

Quản gia không kiềm được mà bật cười, biểu cảm của Tước gia thật sống động. Tước gia lông tơ khống* rốt cuộc cũng có cơ hội trị khỏi tính sạch sẽ rồi. 

(*) Lông tơ khốngThích lông xù.

Nếu lão phu nhân nhìn thấy chắc chắn sẽ rất vui.

“Tước gia, chúng ta ra ngoài trước đi. Để mèo con làm quen với mùi vị nơi này.”

Làm quen, mùi vị...

Lạc Hàn Diễn nhìn chằm chằm cục lông tròn, biểu cảm kỳ dị, “Nhóc có thể yên tâm ăn cơm.”

Đối với một bàn sắc hương đầy đủ, mùi vị thịt cá kỳ lạ, Mạc Tiểu Thịnh cắn móng vuốt, bối rối run chòm râu: “Cuộc sống không có cách nào bảo đảm, muốn tui hoàn thành nhiệm vụ thế nào hả zời, QAQ.”

Hệ thống khoanh tay: “Quá mỏng manh.”

Đối mặt với đôi mắt to ngập nước, hệ thống Alexander*, cuối cùng không kiên trì được, nói: “Được rồi, dù sao cũng là nhiệm vụ tân thủ. Mỗi khi tăng thêm chút giá trị hoà bình, cậu sẽ có 10 phút để biến thân.”

(*) Alexander(Á sơn lịch đại) ý chỉ áp lực như núi/ áp lực rất lớn *by Huyên.

“Không thể một ngày hở?” Mạc Vân Thịnh ngửa đầu 45 độ, mắt mèo tròn xoe trừng lên.

Hệ thống: “...” Đủ rồi, giả bộ đáng thương cũng vô dụng.

Sau một trận cò kè mặc cả, hệ thống nhường bước cho thêm 20 phút.

Quỷ hẹp hòi. Mạc Vân Thịnh bĩu môi, nếu là con sen, chắc chắn đã đáp ứng cậu từ lâu, chiều cậu đến tận trời.

Hệ thống cạn lời: “Được rồi, bây giờ cậu chỉ là một con mèo, đừng làm mặt thâm trầm.”

Mạc Tiểu Thịnh hiểu rõ gật đầu, tỏ vẻ bản sắc biểu diễn vốn đã có, không hề áp lực xíu nào. Lỗ tai cậu run lên một cái, lắc cái đầu nhỏ, đôi mắt to tròn đen bóng đánh giá xung quanh đồng thời không nhịn được mà so sánh. Nơi này so với căn phòng của con sen còn lớn hơn gấp hai lần, bài trí đồ đạc cũng rất nhiều, hẳn là giá trị xa xỉ. Nhìn phòng ngủ này, có thể biết chủ nhân căn phòng chắc chắn là người chín chắn uy nghiêm cấm dục.

Nghĩ tới bàn tay ấm áp đã tắm rửa sấy lông cho cậu, Mạc Vân Thịnh liếm đệm thịt, rõ ràng là người kiên cường mạnh mẽ có tình yêu nội liễm, lại bị ép trở thành biến thái, hắc hóa hủy diệt thế giới. Thật ra cần cứu vớt chính là tam quan cả thế giới này.

Lúc này, trong thư phòng, quản gia và bác sĩ đứng phía sau Lạc Hàn Diễn nhìn màn hình. Trên màn hình cho thấy cửa tủ quần áo đang mở ra, dưới tủ quần áo đầu tiên là xuất hiện hai lỗ tai nhỏ nhòn nhọn, sau đó là nửa cái đầu nhỏ, một đôi mắt mèo long lanh ánh nước cẩn thận quan sát xung quanh.

Quản gia bật cười: “Tính cảnh giác cũng rất mạnh.”

Ánh mắt Lạc Hàn Diễn lóe lên, nhưng không nói gì, đầu ngón tay nhẹ ma sát vào nhau, dường như đang nhớ lại xúc cảm khi chạm vào lông xù mềm mại.

Chốc lát sau, trong màn hình, cả đầu mèo bỗng lú ra rồi nhanh chóng lùi về. Cứ qua lại 2 - 3 lần như vậy, rốt cuộc mèo con cũng yên tâm vươn đầu nhỏ lông xù ra, móng vuốt không biết từ khi nào đã bám víu ở trên mép tủ quần áo.

Lạc Hàn Diễn duỗi ngón tay chạm nhẹ vào màn hình, đầu ngón tay chọc chọc vào lỗ tai của mèo con, đồng tử dần sâu sắc.

Quản qua nhìn Tước gia, ánh mắt ông chợt lóe, nhịn cười nói: “Bé con thật là vừa hoạt bát vừa đáng yêu.” Ông dừng một chút, quét mắt nhìn bác sĩ cũng đang bị mê hoặc giống vậy, ông nói với Lạc Hàn Diễn: “Tước gia, khi nào mới kiểm tra cho bé con đây?”

“... Nó sẽ sợ.” Lạc Hàn Diễn im lặng chốc lát, giọng điệu kiềm nén.

Bác sĩ không hiểu trả lời: “Sao lại sợ chứ, chỉ kiểm tra thân thể thôi mà.”

“Vậy kiểm tra đi.” Lạc Hàn Diễn nhìn chằm chằm màn hình thật lâu, giọng vẫn trầm thấp không đổi, tay lại chẳng biết từ lúc nào đã nắm chặt thành nắm.

.
.
.

Xong chương 3
__________________

Rindoll: Có lời của tác giả nữa, nhưng tui không hiểu tác giả nói gì nên tui không dịch.


2 nhận xét:

  1. Alexander (á sơn lịch đại) : ý chỉ áp lực như núi/ áp lực rất lớn á cô

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ý, cảm ơn cô nha! Vậy mà tui mò ra là ý chỉ tốt bụng chứ!

      Xóa

Hàng Mới Ra Lò

Art: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~

• Truyện tranh: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~ • Tên khác: Plaything / Plaything - The Toy of a Grand Duke / Plaything ~어느 대공 각...