Trang


Chinta

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

SAI LẦM ĐẦU-SAI LẦM CUỐI: Phần 1

((Đam Mỹ - Ngòi Bút Người Việt))

Tác Giả: Phù Thủy Giày Đỏ
Post truyện: Rindoll
Truyện đã có sự cho phép của tác giả, bạn nào muốn hốt hàng thì hãy nhắn tin đến world boys love để thương lượng.
*************************
Tác giả: Khui hàng mới nào, lần đầu chém Hot, có gì thông cảm nha mọi người! ^^
*******************
SAI LẦM ĐẦU-SAI LẦM CUỐI: Phần 1
.

.
.

Tôi gặp anh lần đầu... ở tòa án.

Tôi - là người đứng trước vành móng ngựa. Anh  là người ngồi ở vị trí cao nhất, chủ tọa.

Tôi - Minh Minh, là MB nổi tiếng nhất ở Bách Lạc Môn.

Tôi bị truy tố vì tội mại dâm và sử dụng chất kích thích.

Khi bị bắt quả tang sử dụng chất trắng và bán dâm ngay tại club, cái cảm giác đầu tiên trong tôi không phải là sợ hãi... mà là cực kì nhẹ nhõm.

Nhẹ nhõm, vì tôi hiểu, tôi đã không còn bị bất cứ thứ gì cầm chân nữa, kể cả tử thần áo trắng mang tên Ma Túy. Nếu lúc này tôi có chết đi, cũng sẽ không có điều gì cản trở. Một cảm giác thỏa mãn trào ra, căng tràn cả lồng ngực tôi, nó tốt đẹp đến độ còn hơn khi dùng ma túy tinh khiết.

Hiện tại, khi phải đối mặt với bản án tù, cảm giác hưng phấn, mơ màng trong tôi vẫn không thuyên giảm chút nào. Như say thuốc, như say tình.

Nhưng khi rơi vào ánh mắt đáng sợ của người đàn ông đó, mớ cảm xúc tạm bợ trong tôi ngay lập tức đổ sụp.

Đôi mắt anh, đầy chính trực. Khí thế anh, không giận mà vẫn uy. Xoáy thẳng vào tâm can. 

Sợ hãi. 

Thực sự sợ hãi. 

Bởi cái nhìn đó đang cố bóc trần cái vỏ bọc vững chải, để lộ ra hình thái thật sự - một thể xác nhơ nhuốc, một tâm hồn dơ bẩn ô uế. Tôi cúi đầu trốn tránh.

Bất ngờ, khi ngẩng đầu lần nữa, tôi chạm phải ánh nhìn từ đôi mắt ấy, không còn khắc nghiệt, xét đoán, thay vào đó là cái nhìn đầy thương xót pha lẫn chút dịu dàng.

Gương mặt đẹp đẽ, cao quý mang theo ánh mắt đó đủ để làm xiêu lòng bất cứ ai - trừ tôi.

Xã hội bẩn thỉu đã dạy tôi cách sinh tồn, càng dơ bẩn càng dễ sống. Đặc biệt là ở những chốn xa hoa trụy lạc, nơi mua nước mắt bán nụ cười, bản thân là kẻ càng quyến rũ, càng gợi tình bao nhiêu thì càng dễ sống sót, dễ tồn tại bấy nhiêu.

Hai mươi tuổi đầu, với ba năm hãm mình nơi địa ngục trần gian, nơi cả linh hồn và thể xác đều bị nhấn chìm ngập tràn trong mớ dục vọng đê hèn, nếu còn chưa hiểu tình người ấm lạnh ra sao thì chả phải uổng công tôi đã sống dơ mình à.

Đối phó với ánh mắt đó, chuyện nhỏ ~~~

Ngẩng cao đầu, mở to mắt và hành động theo bản năng. Không phải đôi mắt nheo lại đầy cám dỗ nhục dục nhìn thẳng anh ta. Mà là đôi mắt trắng đen phân minh được dưỡng nuôi từ chút TỰ TÔN cuối cùng ở chốn lầm than.

Tôi thừa nhận, dù cho tồn tại ở đáy xã hội, nhưng vô thức trong tôi vẫn có những điều cấm kị của riêng mình. Những điều cấm kị đó, chính là thứ Tự Tôn mà những kẻ giống như tôi và những người trên tôi luôn coi thường. ''Gương mặt phấn son lòe loẹt, không ở nhà thổ, vậy thì ở đâu?'' - Suy nghĩ của hầu hết mọi người đều là như vậy.

Hai ánh mắt chạm nhau.Tôi nghĩ mình đã lượm được chút gì khác lạ trên gương mặt đó - chẳng hạn như một cái giật mình sững người. Tôi mở miệng cười như điên dại mặc gã công tố viên vẫn thao thao bất tuyệt đọc bản án cho tôi. Tôi cười, vì không ngờ vào giờ phút cuối của cuộc sống lại có thể dùng thứ gọi là Sĩ Diện Hão mua bằng xương máu khiến kẻ kiêu ngạo tôn thờ chân lí như vị thẩm phán kia sững sờ.

Khi phiên tòa kết thúc, chiếc còng số tám lạnh lẽo nằm trên cánh tay trắng tát gầy guộc của tôi bị lôi đi một cách thô bạo. Tôi vẫn cố ngoái lại nhìn vị chủ tọa, nhưng không ngờ lần này thứ tôi bắt gặp, lại là nụ cười dịu dàng trên khóe môi anh ta và ánh mắt dâng đầy sự yêu thương, hoài niệm và sự quyết đoán gì đó, nhưng nó lại được cất giấu rất kĩ sau tầng tầng cảm xúc.
________________
Rindoll: Chắc là sẽ có vài bạn chê truyện nhàm chán hay không mạch lạc gì gì đó, nhưng mà đối với tui đây là bộ thứ 2 hay nhất của bạn Phù Thủy Giày Đỏ, bộ đầu tui thích là bộ Hình Nhân. Ai không thích có thể không xem, mà nếu đã xem mà vẫn thấy không thích thì hãy đi ra trong thầm lặng.

Còn nếu muốn góp ý thì hoan nghênh bạn nhắn tin lên facebook, những phần góp ý đó tui sẽ chuyển cho tác giả :v. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hàng Mới Ra Lò

Art: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~

• Truyện tranh: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~ • Tên khác: Plaything / Plaything - The Toy of a Grand Duke / Plaything ~어느 대공 각...