Trang


Chinta

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

SAI LẦM ĐẦU-SAI LẦM CUỐI: Phần 7

((Đam Mỹ - Ngòi Bút Người Việt))
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Tác Giả: Phù Thủy Giày Đỏ
Post truyện: Rindoll
Truyện đã có sự cho phép của tác giả, bạn nào muốn hốt hàng thì hãy nhắn tin đến world boys love để thương lượng.
*************************
SAI LẦM ĐẦU-SAI LẦM CUỐI: Phần 7
.
.
.

Năm thứ hai mừng là đã có một ít tiến triển. Con bé đã có thể dùng những tiếng rời rạc, không đầu không cuối nói với tôi. Dù hơi khó khăn trong việc đoán ý con nhưng tôi chưa bao giờ hết kiên nhẫn.

Lần đầu tiên tôi hiểu, làm “mẹ” là một thiên chức không phải ai cũng có được. Khi con “họa mi” bé nhỏ của tôi gọi mẹ “lần thứ hai”, tôi đã rơi nước mắt vì những cố gắng của mình rốt cuộc đã được đáp đền tương xứng. 


Ôm con trong lòng tôi chỉ biết thổn thức. “Cám ơn con vì đã gọi ta là mẹ.”

Con bé không hiểu gì cả nhưng cũng ôm lấy tôi. Hy Thần về nhà đúng lúc bắt gặp cảnh tượng mẹ hiền con ngoan cảm động đó, anh chỉ mỉm cười, im lặng tiến lại và ôm lấy hai “thiên thần” của anh.

Không bao lâu sau, Minh Hy đã biết gọi “ba”. Tội con bé, Hy Thần suốt ngày bế con trong lòng bảo con bé lặp đi lặp lại bằng chất giọng ngọt ngào của nó. “Họa mi” nhỏ rất ngoan, cứ luôn miệng gọi “ba” dù môi đang mếu xệch. Nhìn khung cảnh gia đình hạnh phúc, chợt thấy lòng ấm lại vô cùng.

Năm thứ ba, Minh Hy đã có thể nói vài câu ít tiếng. Không nhiều lắm nhưng vẫn đủ khiến một người bình thường hiểu được ý muốn của con bé.

Năm thứ tư, Minh Hy bé nhỏ bắt đầu đến trường. Dù đã mười một tuổi nhưng bé con vẫn phải vào lớp Một. Ngày đầu đến trường của con bé đúng là một kỉ niệm khắc cốt ghi tâm cho hai vợ chồng tôi. Minh Hy không khóc, nhưng lại ngang ngược không buông vạt áo tôi ra, cô giáo hết nước hết cái mới dụ con buông tay. Hôm sau, Hy Thần bèn đem cây bạch dương cầm đặt trong lớp để con bé ngoan ngoãn không đòi mẹ. Rốt cuộc, Hy Thần, tôi và cô giáo của con tôi cũng thở phào nhẹ nhõm vì vấn đề nhức đầu đã được giải quyết.

...
____________________
Hết phần 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hàng Mới Ra Lò

Art: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~

• Truyện tranh: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~ • Tên khác: Plaything / Plaything - The Toy of a Grand Duke / Plaything ~어느 대공 각...