Trang


Chinta

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

SAI LẦM ĐẦU-SAI LẦM CUỐI: Phần 9

((Đam Mỹ - Ngòi Bút Người Việt))

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Tác Giả: Phù Thủy Giày Đỏ
Post truyện: Rindoll
Truyện đã có sự cho phép của tác giả, bạn nào muốn hốt hàng thì hãy nhắn tin đến world boys love để thương lượng.
*************************
SAI LẦM ĐẦU-SAI LẦM CUỐI: Phần 4
.
.
.
Bốn năm sau...

Khi đường dây buôn ma túy và mại dâm lớn nhất hiện nay được triệt phá ở Bách Lạc Môn, vận mệnh lại xoay vòng lần nữa. Cũng tại khởi điểm của nó.

...

Sau khi nhận được hồ sơ về vụ Bách Lạc Môn từ tổng cục. Tôi dành ra cả buổi tối để xem xét kĩ càng. Những con số đục khoét xã hội tăng lên theo cấp số nhân. Khối lượng ma túy được bán ra hàng năm nhiều như khối lượng gạo mua dự trữ của ngân sách quốc gia. Mà đâu chỉ ma túy, thuốc lắc, ma túy đá, thuốc phiện, ...toàn trong “black list” của Bộ Y Tế.

Bách Lạc Môn không chỉ kinh thương hàng hóa, con người cũng là một trong những món hàng có giá trị thương mại cao. Tất cả đều là trẻ vị thành niên, người cao tuổi nhất cũng chả qua nổi ngưỡng hai mươi lăm năm tuổi đời, còn tuổi “nghề” thì khỏi nói cũng biết.

Phụ nữ thì vốn đã là truyền thống của “nhà chứa” rồi, nhưng thiếu niên từ bao giờ cũng đã góp mặt trong những phi vụ tiền trao cháo múc dơ bẩn này. Những gương mặt từ thanh tú đến xinh đẹp, non nớt, đượm mùi thanh xuân ngày ngày đắm chìm trong rượu và thuốc làm chạnh lòng những người hành pháp chúng tôi.

Khi lật đến những trang gần cuối, tôi khá mệt vì đã quá giờ ngủ. Khóe mắt lê tới tấm ảnh 3x4 của một thanh niên. Tôi sững người, trái tim vang lên những nhịp đập nặng nề mà dai dẳng. Tập hồ sơ rơi khỏi tay, tôi vội nhặt lên, không tin vào đôi mắt của mình.

Người trong ảnh, khuôn mặt giống Minh Trang như hai giọt nước, cũng đôi mắt biết cười, cũng đôi môi trái tim, cũng nét dịu dàng đó. Giống từ trong cốt tủy giống ra. Một bản sao DNA hoàn hảo.

Tôi rũ khóe mắt, nhắm lại rồi mở ra. Tấm ảnh gia đình đặt cạnh hình Minh Trang trên bàn làm việc của tôi, đầm trắng, hoa hướng dương cùng nụ cười của cô ấy làm những đóa hoa căng đầy sức sống.

Trong những năm tháng sinh thời, tâm nguyện lớn nhất của cô ấy là đoàn tụ cùng người em trai song sinh đã thất lạc nhiều năm của mình. Nhưng đáng buồn thay, đến khi nhắm mắt xuôi tay, tâm nguyện đó vẫn như giấc mộng êm đềm thuở thiếu thời.

Nếu giờ này cô ấy còn sống, tôi tin chắc cậu ta sẽ không sa cơ đến độ đi làm trai bao. Số mệnh và duyên phận của con người đúng là một vòng tuần hoàn kì lạ.

Miên man theo đuổi những hồi ức bụi bặm. Tôi thiếp đi...

_Hy Thần, hãy chăm sóc Minh Minh như cách anh chăm sóc em.

___Em nói gì vậy Minh Trang, anh không hiểu?

_Buông tha cho chính mình, đứng lên và bước ra khỏi bóng tối về em đi. Yêu và được yêu là bản năng của mỗi con người. Luôn bên anh và con.

___Em đứng lại đi Minh Trang, anh không muốn quên em, anh không muốn thêm ai nữa, Minh Tranggggggg.....

Bóng Minh Trang nhạt dần trong vạt nắng chiều và nụ cười bất diệt trên khóe môi tan theo từng cơn gió đầu thu.

...

Tôi bừng tỉnh sau giấc mơ, môi vẫn mấp máy gọi tên cô ấy. Dùng tay day day huyệt Thái Dương đau âm ỉ, hồ sơ về Minh Minh vẫn nằm trên bàn như chứng thực về giấc mơ hoang đường kia.

Tôi không hiểu Minh Trang muốn gì. Trong tim tôi và Minh Hy, hình ảnh cô ấy vẫn là một vết thương nhức nhối và chưa khi nào hết rỉ máu. Cô ấy bảo tôi đi chăm sóc người khác như cách tôi chăm sóc cô ấy, làm sao có thể chứ?

______________
Hết phần 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hàng Mới Ra Lò

Art: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~

• Truyện tranh: Plaything ~ Món đồ chơi của Đại công tước ~ • Tên khác: Plaything / Plaything - The Toy of a Grand Duke / Plaything ~어느 대공 각...